Top++ đơn vị cứu hộ ô tô Đại Lộ Thăng Long

Đại lộ Thăng Long là một tuyến đường giao thông quan trọng ở cửa ngõ phía tây Thủ Đô. Con đường đi qua các quận huyện : Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Thạch Thất, Quốc Oai, Hoài Đức và rất nhiều khu đô thị hiện đại, cơ quan bộ ngành lớn, các khu công nghiệp có quy mô hàng nghìn hecta.

Với vai trò quan trọng của tuyến đường huyết mạch, xe cộ lưu thông trên tuyến đường rất nhiều với đa dạng các loại xe đủ chủng loại, kích thước khối lượng. Chính vì thế các vụ va chạm giao thông hoặc các sự cố xảy ra thường xuyên. Để có thể chủ động giải quyết các vấn đề giao thông trên con đường đông đúc, bạn hãy bỏ túi cho mình một số đơn vị cứu hộ ô tô Đại Lộ Thăng Long uy tín nhất nhé !

TỔNG ĐÀI CỨU HỘ Ô TÔ

0359 110 110 - 0978 797 110

 

1. Cứu hộ Trường Giang

Cứu hộ Trường Giang là đơn vị có nổi tiếng, uy tín hàng đầu chuyên cứu hộ các xe trên đại lộ Thăng Long. Có cơ sở nằm trên đường ĐT419 gần nút giao với ĐL Thăng Long nên thời gian đến cứu hộ khá nhanh. Bất cứ khi nào bạn cần Trường Giang đều có mặt dù ban ngày hay ban đêm kể cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt mưa gió ngập nước.

Trường Giang sở hữu cơ sở mặt bằng rộng rãi các kho chứa lốp và ắc quy đạt chuẩn, cung cấp các loại lốp, ắc quy xuất xứ rõ ràng đảm bảo. Nhân viên có kĩ thuật tốt, tâm huyết với nghề luôn sẵn sàng cứu hộ 24/24. Các xe có tình trạng nặng được vận chuyển về xưởng tại đây có các công nghệ mới nhất được đưa vào sửa chữa khôi phục ngoại hình ban đầu cho các xe biến dạng, móp méo.

Địa chỉ : Phùng Xá – Thạch Thất – Hà Nội

Liên hệ : 0906 203 943 – 0968 867 677

back to menu ↑
Nên xem  Danh sách Đơn vị cứu hộ ô tô uy tín tại Quảng Ngãi | Liên hệ nhanh

2. Cứu hộ ô tô 916

Cứu hộ ô tô 916 đã trở thành người đồng hành tin cậy của nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua trên ĐL Thăng Long. Đơn vị luôn đảm bảo được tiêu chí quan trọng nhất của các tình huống cứu hộ đó là nhanh chóng – hiệu quả. Sự chuyên nghiệp của cứu hộ 916 được thể hiện qua từng thao tác của các nhân viên nhanh gọn, dứt khoát, cẩn thận, tỉ mỉ ưu tiên sửa chữa ngay trên đường để tiết kiệm chi phí kéo xe và giúp khách hàng tiếp tục hành trình suôn sẻ. 

Xe cứu hộ được trang bị đa chức năng, tân trang và bảo dưỡng thường xuyên phát huy tối đa mục đích cứu hộ, có thể chở kéo được những chiếc xe có trọng tải lớn. Khách hàng có thể đi cùng nhân viên cứu hộ theo xe về gara sửa chữa, mọi chi phí sẽ được 916 liệt kê rõ ràng minh bạch, có nhiều sự lựa chọn dịch vụ phù hợp với tài chính của bạn.

Liên hệ : 0832 916 916

back to menu ↑

3.Cứu hộ ô tô Việt Anh

Cứu hộ ô tô Việt Anh luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu san sẻ sự lo lắng của khách hàng khi chiếc ô tô bất ngờ bị hỏng giữa đường. Khách hàng sẽ cảm thấy bĩnh tĩnh hơn và yên tâm khi giao xe của mình cho Việt Anh. Sau khi nắm bắt sơ bộ tình trạng chiếc xe, đội ngũ nhân viên sẽ tới trong vòng 30 phút kèm với đó là bộ dụng cụ đầy đủ các chức năng và một số linh kiện thay thế. Phụ tùng thay thế cho xe được báo giá chuẩn nhất đúng giá của thị trường phù hợp với từng dòng xe. Với các vấn đề nghiêm trọng hơn, bạn có thể yêu cầu vận chuyển xe của bạn về gara Việt Anh hoặc các gara mà bạn tin tưởng.

Liên hệ : 0973 722 626

back to menu ↑
Nên xem  Các đơn vị cứu hộ ô tô ở Bình Phước mà các bạn nên lưu lại

4. Cứu hộ ô tô miền Bắc

  • Cứu hộ các dòng xe 4-45 chỗ có trọng tải 1,25-50 tấn : ô tô con, bán tải, xe tải, xe ben, container, xe bồn, xe đầu kéo,…
  • Kích bình ắc quy, thay bình mới, sạc bình, thay lốp dự phòng, cân mâm, vá lốp.
  • Vận chuyển các loại xe đặc biệt như xe nâng, xe cẩu, xe lu, máy cày, xe ủi, máy gặt
  • Chở các loại máy móc có khối lượng lớn, cồng kềnh, phục vụ cho công trình : máy đảo bê tông, máy động cơ, máy nâng- chuyển
  • Cứu hộ các phương tiện giao thông bị tai nạn hoặc hư hại do thiên tai.

Liên hệ : 0964 021 021

back to menu ↑

5. Cứu hộ ô tô Toàn Thắng

Cứu hộ ô tô Toàn Thắng không chỉ phục vụ nhu cầu sửa chữa lưu động tại Nam Từ Liêm mà còn cứu hộ dọc tuyến đường đại lộ Thăng Long. Với lợi thế nằm ngay cạnh trục đường chính, Toàn Thắng có mặt nhanh chóng đầy đủ các trang thiết bị và chi phí di chuyển về gara Toàn Thắng cũng tiết kiệm hơn.

Gara ô tô Toàn Thắng còn nhận đại tu các dòng xe du lịch bị xuống cấp, đem lại diện mạo mới sang trọng bắt mắt hơn, thay thế các linh kiện phụ tùng không đạt chuẩn, kiểm tra toàn diện đề xuất các phương án vừa tiết kiệm vừa đảm bảo chất lượng đúng yêu cầu của khách hàng.

Địa chỉ : 150 Tây Mỗ , Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại : 0978 632 525 – 0915 152 727

back to menu ↑
Nên xem  Top ++ Đơn vị Cứu hộ ô tô Trà Vinh | Liên hệ nhanh

6. Những sự cố thường gặp khi điều khiển ô tô 

  • Xe nổ lốp, xì hơi, thủng xăm
  • Ắc quy hết điện, yếu điện, các mối hàn lỏng lẻo sau thời gian dài sử dụng 
  • Xe mất, hỏng phanh, chạy giật
  • Xe chết máy do ngập nước, cháy bugi, hết dầu nhớt
  • Vô lăng bị lệch, khó khăn trong điều khiển xe
  • Xe va chạm giao thông biến dạng, hư hại nhiều chi tiết không thể tự di chuyển được
  • Tài xế mất chìa khóa hoặc bỏ quên trong xe 

Dù ô tô được bảo dưỡng thường xuyên nhưng cũng không thể tránh khỏi các tình huống bất ngờ xảy ra. Cùng với sự phát triển giao thông, có nhiều đơn vị cứu hộ ô tô được thành lập, bạn hãy sáng suốt lựa chọn những đơn vị có kinh nghiệm và uy tín cùng chất lượng đảm bảo giúp cho chiếc xe của mình được sửa chữa nhanh chóng với chi phí hợp lí. MegaCar hi vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được đơn vị cứu hộ uy tín tận tâm nhất.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Contact Me on Zalo
Megacar - Hệ thống thông tin về ô tô
Logo
Login/Register access is temporary disabled
Compare items
  • Total (0)
Compare
0