Top++ Gương cầu lồi ô tô chất lượng nhất | Đặt mua nhanh

Dù được trang bị gương chiếu hậu nhưng những ô tô vẫn có nhược điểm đó là tầm nhìn bị hạn chế do kích thước ô tô to chắn gây ra hiện tượng điểm mù ô tô. Điều này gây lo ngại cho các tài xế khi lùi xe, đỗ xe hoặc chuyển làn khi tham gia giao thông. Giải pháp đang được nhiều người tìm đến đó là Gương cầu lồi ô tô, sử dụng các ứng dụng quang học của gương cầu lồi giúp tài xế mở rộng góc nhìn khi lái xe. MegaCar sẽ giúp bạn tổng hợp những sản phẩm Gương cầu lồi ô tô chất lượng nhất cùng những kinh nghiệm khi sử dụng sản phẩm để trải nghiệm của bạn tốt hơn nhé!

1. Kinh nghiệm lắp gương cầu lồi cho xe ô tô

  • Các dòng xe 7 chỗ trở nên được trang bị gương chiếu hậu lớn nên không cần thiết phải lắp gương cầu lồi, tuy nhiên những xe nhỏ hơn thì tầm nhìn của gương chiếu hậu hạn chế, việc lắp gương cầu lồi rất cần thiết. Các dòng xe nên lắp : xe sedan (Hyundai i10, Audi A4, Vios, Honda City, Toyota Camry, Mazda 6), xe hatchback (Hyundai Grand i10,Vinfast Fadil, Kia Morning, Honda Brio, Toyota Yaris)
  • Trước khi lắp đặt cố định, bạn cần tìm được vị trí lí tưởng đặc biệt là góc ngoài cùng trên hoặc dưới gương chiếu hậu sao cho việc quan sát các điểm mù được đảm bảo thuận tiện.
  • Khi chọn cần chú ý kích thước của gương cầu lồi phù hợp để lắp vào gương chiếu hậu thường có dạng hình tròn là chủ yếu, cần cân nhắc về độ dày gương cầu lồi vì nếu dày quá khi gương chiếu hậu gập sẽ làm xước hoặc lõm xe, hư hại xe.
  • Bạn nên chú ý đến chất liệu của gương để đảm bảo hoạt động hiệu quả phát huy tối đa tác dụng và có tuổi thọ cao.
  • Ngoài ra khi chọn và đặt bạn cần kiểm tra luôn thao tác ngồi trong xe nhìn ra, kiểm soát tốt tầm nhìn và xem gương cầu lồi có thể nhìn được những vị trí khuất hay không.
back to menu ↑
Nên xem  Top 7++ máy lọc không khí ô tô được tin dùng nhất hiện nay | Đặt hàng nhanh

2. Bộ gương cầu lồi ô tô Tâm Luân

Tâm Luân cho ra mắt nhiều sản phẩm ngoại thất ô tô không chỉ chất lượng mà ngoại hình còn chỉnh chu kĩ lưỡng. Bộ gương cầu lồi ô tô Tâm Luân là một trong những sản phẩm như thế. Sản phẩm không những thành công tại thị trường Việt Nam mà còn vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe và được nhập khẩu sang Mỹ và các nước Châu Âu. Khác với các loại gương giả, kém chất lượng đang lưu hành, gương Tâm Luân có nước gương sáng bóng, ảnh qua gương giữ được sự sắc nét không biến dạng méo mó.

Gương được làm từ chất liệu đặc biệt, không quá dày, khi gập gương không làm ảnh hưởng đến xe. Đường viền gương được mài phẳng mịn màng hoàn toàn không có sức sát thương. Phần đế xoay 360 độ đảo chiều linh hoạt được cố định vào gương chiếu hậu bằng băng keo 3M siêu dính không bong tróc khi gặp nước. Một lưu ý nhỏ khi dán gương, hãy chờ khoảng 4 tiếng cho keo bám chắc vào gương chiếu hậu sau đó bạn có thể sử dụng thoải mái bất chấp điều kiện thời tiết hay đường đi khúc khuỷu cũng không làm khó được chiếc gương của bạn.

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

back to menu ↑

3. Gương Lồi Tràn Viền Xoay 360 Mai Lee

Gương Lồi Mai Lee hiện đang đứng vị trí số 1 về số lượng gương bán ra trong 1000 sản phẩm gương cầu lồi cho ô tô trên Tiki. Sản phẩm này cho thấy một đẳng cấp khác về chất lượng cũng như sự uy tín. Để đánh giá Gương Lồi Mai Lee, bạn hãy nhìn vào hình ảnh hiện lên trong chiếc gương. Góc hiển thị hình ảnh lên tới 170 độ xóa tan mọi nhược điểm về điểm mù ô tô. Thiết kế tràn viền kèm chân xoay 360 độ giúp tài xế mở rộng góc nhìn nắm bắt được diễn biến phía đuôi xe, chủ động trong mọi tình huống giao thông.

Bề mặt gương được xử lí AF chống bám vân tay và đọng nước giữ cho gương luôn luôn sáng bóng sạch sẽ dù trời mưa hay sương mù cũng có thể phản chiếu hình ảnh phía sau. Tổng bề dày mặt gương và chân đế chỉ 14mm vô cùng mỏng manh nhẹ nhàng nhưng bền bỉ không dễ vỡ.

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

back to menu ↑
Nên xem  Top 6+ Hộp tỳ tay ô tô cao cấp đáng mua nhất hiện nay | Đặt hàng nhanh

4. Gương cầu lồi Baseus Full-Vision Blind

Gương cầu lồi Full-Vision Blind là sản phẩm chính hãng của Baseus đang hot trên các sàn thương mại điện tử. Nhiều khách hàng đặt mua sản phẩm bởi danh tiếng của Beseus xây dựng trên thị trường suốt nhiều năm qua, đáp lại sự mong đợi đó Beseus đã cho khách trải nghiệm sản phẩm gương cầu lồi sang-xịn-mịn mà giá thành bình dân nhận về rất nhiều lượt phản hồi tích cực.

Sản phẩm sử dụng công nghệ 9D cho ra những hình ảnh sống động chân thực nhất dù là những sự vật ở khoảng cách xa. Không chỉ giúp tài xế quang sát điểm mù khi du chuyển trên đường, sản phẩm còn rất hữu ích khi bạn muốn đỗ xe vào không gian hẹp hoặc xung quanh có nhiều ô tô khác. Baseus sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất cho ra những chiếc gương hoàn hảo không bám nước, chống trầy xước. Phần đế trang bị keo dán chắc chắc chịu được tải trọng lớn mà không bị bong tróc. Sản phẩm đi kèm dụng cụ hỗ trợ tháo đế khi không dùng tới gương.

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

back to menu ↑

5. Gương cầu lồi hình vuông 360 độ

Gương cầu lồi có dạng phổ biến nhất là hình tròn nhưng cũng có những loại gương đặc biệt vẫn giữ được những tính chất nguyên bản nhưng có hình dạng phá cách hơn ví dụ như hình vuông. Đây là phiên bản gương cầu lồi mới lạ bản rộng có thể gắn ở mọi vị trí trên gương chiếu hậu. Xét về góc rộng cũng như chất gương sáng bóng thì Gương cầu lồi hình vuông 360 độ cũng không thua kém bất kì loại gương tròn nào.

Đặc biệt không chỉ gắn bên ngoài xe, gương cầu lồi hình vuông còn có tính ứng dụng cao khi gắn vào gương bên trong xe, giúp tài xế quan sát được toàn bộ bên trong xe.

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

back to menu ↑
Nên xem  Top 5+ bảng số điện thoại trên ô tô được yêu thích nhất hiện nay

6. Gương cầu lồi 360 độ viền kim loại cao cấp

Gương cầu lồi 360 độ là phiên bản cải tiến mới. Gương tròn đạt được độ cong lí tưởng cho phép tài xế quan sát không gian rộng hơn bên dưới là đế làm từ nhựa ABS chịu lực tốt dễ dàng tồn tại ở điều kiện nhiệt độ khắc nghiệt. Kết nối gương và đế là trục xoay 360 độ linh hoạt, bên ngoài được viền một vòng tròn hợp kim tạo sự sang trọng đẳng cấp cho chiếc gương nhưng không làm chắn độ xoay hoặc giảm tầm hiển thị của gương. Sản phẩm có ba màu viền : Mạ crom, đen, trắng giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn sao cho hợp với xế yêu của mình nhất.

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

MegaCar luôn nỗ lực gửi gắm những thông tin hữu ích nhất về những sản phẩm giúp cuộc sống nâng cao hơn. Đặc biệt là những sản phẩm đem lại sự an toàn cho mọi người như Gương cầu lồi xe ô tô. Chúc bạn sẽ tìm được sản phẩm phù hợp nhất giúp bạn có sự quan sát rộng mở hơn, làm chủ được mọi tình huống, vững vàng tay lái, tự tin trên mọi hành trình.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Contact Me on Zalo
Megacar - Hệ thống thông tin về ô tô
Logo
Login/Register access is temporary disabled
Compare items
  • Total (0)
Compare
0