Top ++ Tượng Phật để xe ô tô đẹp nhất | Đặt hàng nhanh

Tượng Phật để xe ô tô – Những người đi xe ô tô luôn mong muốn sự bình an trọn vẹn chính vì thể họ thường tìm đến các vật phẩm phong thủy có thể đặt trong xe mang lại cho họ chỗ dựa tinh thần vững chắc, tiếp thêm niềm tin băng qua mọi cung đường. Chính vì thế Tượng Phật để xe ô tô được nhiều người sử dụng vừa để trang trí vừa là vật phẩm phong thủy may mắn thu hút tài lộc đem lại vượng khí. MegaCar sẽ giúp các bạn tìm được những sản phẩm vừa đẹp, giá cả phải chăng, an toàn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. 

1. Tượng Phật Bà Quan Âm hai mặt tọa đài sen

Tượng phật bà quan âm hai mặt tọa đài sen được làm từ thép vàng cao cấp không han gỉ. Đây là một trong những bức tượng có nhiều chi tiết nhất, nếu không tỉ mỉ sẽ không thể thể hiện hết được uy nghi của Phật Bà Quan Âm. Tượng được thiết kế hai mặt giống nhau trong xe có thể tận hưởng sự hiền từ toát ra từ tượng, bên ngoài cũng có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp trong chế tác. Toàn bộ bức tượng màu vàng, bề mặt mịn màng các tầng của đài hoa tỏa dần đều như tấm lòng từ bi rộng lớn của Phật Bà Quan Âm. Trên đầu phát ra hào quang của đấng tối cao khiến Long, Phượng quy hàng. Tượng mang ý nghĩa cầu mong sự bình an trong tâm hồn mỗi con người hướng đến cuộc sống hạnh phúc không xô bồ bon chen.

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

back to menu ↑
Nên xem  Top 7 quạt đôi mini trên ô tô tốt nhất | Đặt mua ngay

2. Tượng phật Di Lặc bằng đá để xe ô tô

Sản phẩm thể hiện rõ thần thái tươi vui lạc quan của Phật Di Lặc. Tượng làm từ đá cao cấp nguyên khối, mài sáng bóng trơn tru, rất dễ vệ sinh khi bụi bám. Phần đế làm từ thủy tinh dày dặn trong suốt được khắc dòng chữ vàng nổi bật. Phía trên là hình ảnh Đức Phật Di Lặc thân hình tròn đầy, bụng căng bóng, chân tay mập mạp cùng nụ cười trên môi tất cả toát lên sự từ bi đức độ. Trên tay cầm thỏi vàng thể hiện sự sung túc no đủ. Khi mệt mỏi hoặc bế tắc trong cuộc sống hãy hướng nhìn Phật Di Lặc sẽ giúp chúng ta nhẹ nhàng hơn suy nghĩ mới mẻ tích cực tìm ra những hướng đi mới đột phá hơn. 

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

back to menu ↑

3. Tượng Thầy chùa gõ mõ tụng kinh 

Tượng Thầy chùa gõ mõ tụng kinh được làm từ chất liệu ABS màu sắc tươi sáng từng chi tiết rõ ràng sáng sủa. Khi tiếp xúc với ánh sáng tấm pin bên dưới sẽ hấp thụ chuyển hóa thành năng lượng giúp tượng hoạt động gõ mõ và gật đầu nhẹ nhàng đều đặn. Bạn có thể đặt trên taplo, phần đế có băng keo giúp tượng luôn vững vàng.

Tượng gõ mõ nhịp nhàng làm tinh thần thư giãn mang đến phước lành cho mọi người. Làm dịu đi những sự nóng nảy bộc phát trong tính cách, giúp con người trở nên bình tĩnh vừng vàng, đó cũng là phẩm chất tài xế cần có khi lái xe, luôn biết làm chủ mình, làm chủ tốc độ. 

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

back to menu ↑

4. Dây Treo Xe Ô Tô Phong Thủy Tượng Đức Phật Ngự Đài Sen

Ngoài để tượng trên Taplo bạn có thể mua những sản phẩm dây treo tượng đem lại sự sang trọng cho chiếc xe. Phần dây được tết màu đỏ nổi bật treo tượng Đức Phật Ngự Đài Sen tôn quý. Tượng được chế tác từ ngọc cao cấp, có hai loại ngọc màu vàng và màu kem. Dù là màu nào thì cũng được chạm trổ tỉ mỉ các cánh sen xếp ngay ngắn tạo thành đài sen để Đức Phật ngự. Đường nét trên Đức Phật rõ ràng mang lại cảm giác thanh tịnh, không lo âu. Phía bên dưới là 5 bông sen nhỏ tượng trưng cho ngũ hành. Cuối cùng là 4 dây ngọc được xâu thành chuỗi kết hợp các màu sắc hài hòa thu hút tài lộc.

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

back to menu ↑
Nên xem  Top++ Bọc vô lăng xe ô tô được ưa chuộng nhất hiện nay | Đặt hàng nhanh

5. Tượng Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát ngồi đài sen 

Tượng Phật Bà Quan Thế Âm Bồ Tát ngồi đài sen được chế tác tinh xảo từ đá lưu ly nguyên khối. Từng đường nét chạm khắc đều công phu sống động từ những đường gân lá, phần uốn cong của lá đến các chi tiết trên trang phục của Phật Bà Quan Âm. Từ lâu đá lưu ly đã được sử dụng trong chế tác như nguyên liệu quý. Đà lưu ly có sắc xanh dịu nhẹ trong suốt tỏa ra màu sắc mãnh liệt. Khi ra sáng phần lá sen được chạm khắc mỏng sẽ được ánh sáng chiếu vào rực lên như vầng hào quang của Phật. Đá lưu ly trong phong thủy mang ý nghĩa đại diện cho trí tuệ, hòa bình, sự giác ngộ hợp với mệnh Thủy và Mộc.

Sản phẩm cao 16cm nặng 840g trọng tâm đặt ở phần chân tượng  khi đặt trên taplo không bị xê dịch trong quá trình di chuyển.

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

back to menu ↑

6. Tượng Phật Di Lặc gật đầu 

Tượng Phật Di Lặc gật đầu hoạt động nhờ ánh sáng của mặt trời hoặc đèn phòng, được làm từ nhựa ABS an toàn thân thiện với con người và môi trường. Dù làm từ nhựa nhưng tượng rất sống động, khuôn mặt lúc nào cũng rạng rỡ nở nụ cười sảng khoái, đầu gật nhẹ nhàng khoan thai tỏ ý hài lòng. Màu chủ đạo của sản phẩm là đỏ và vàng, hai màu đều nổi bật có thể lấn át nhau nhưng trong sản phẩm, hai màu được sắp đặt hòa quyện tôn lên tổng thể bắt mắt. Trên tay Đức Phật Di Lặc cầm túi túi tiền đỏ, bên dưới chân có rất nhiều thỏi vàng thể hiện sự giàu có. Trái lại với vật chất, bên đối diện trên tay Phật Di Lặc cầm quạt ba tiêu, ngang lưng dắt hồ lô rượu, mang sự hưởng thụ thú vui tao nhã nhẹ nhàng phóng khoáng.

XEM GIÁ KHUYẾN MẠI TRÊN TIKI

back to menu ↑
Nên xem  Top+ gối tựa lưng ô tô tốt nhất hiện nay | Đặt hàng nhanh

7. Lưu ý khi đặt tượng Phật trong xe ô tô

  • Đặt tượng Phật tại vị trí trang trọng nhất trên xe như taplo nhưng không được che khuất tầm nhìn người lái.
  • Khi đặt trên taplo phải đảm bảo thật chắc chắn, có thể dùng keo dính chặt, tránh trường hợp xe phanh gấp làm tượng bay về phía trước làm vỡ kính ô tô hoặc bay về phía những người ngồi trên xe.
  • Đặt tượng xuất phát từ sự thành tâm, không phụ thuộc, tà niệm.
  • Luôn giữ vệ sinh sạch sẽ xung quanh nơi để tượng, không đặt đồ lên tượng hay để thức ăn rải rác quanh tượng.
  • Giữ cho không khí luôn trong lành không ám mùi hôi.
  • Thường xuyên lau tượng vệ sinh kĩ càng mọi chi tiết.

Tượng Phật mang lại niềm tin tín ngưỡng trong mỗi con người, đặt tượng Phật trên xe vừa để cầu bình an hạnh phúc vừa là lời nhắc nhở con người tu tâm dưỡng tính, nhân hậu thiện lành. MegaCar hi vọng các bạn không chỉ đặt tượng ở ô tô mà trong lòng mỗi người cũng có một vị Phật. Hãy giữ những đức tin ấy những phẩm chất ấy khi tham gia giao thông trở thành người lái xe thông minh tuân thủ luật pháp, nắm rõ những quy tắc lái xe an toàn, và đừng quên tham khảo Tượng Phật để xe ô tô trong bài viết này nhé!

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

Contact Me on Zalo
Megacar - Hệ thống thông tin về ô tô
Logo
Login/Register access is temporary disabled
Compare items
  • Total (0)
Compare
0